728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

    C.C.Life – Sản phẩm đột phá tăng sức đề kháng cho trẻ


    Sản phẩm C.C. Life của Minh Đức Pharma có nguồn gốc nguyên liệu được nhập khẩu từ Anh Quốc, với hàm lượng Vitamin C cao và hương vị thơm ngon, giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ


    Các chuyên gia về dinh dưỡng trẻ em khẳng định, giai đoạn 1 – 5 tuổi là giai đoạn phát triển quan trọng của trẻ, cũng là giai đoạn trẻ có tốc độ phát triển nhanh nhất. Nếu trẻ bị suy dinh dưỡng, thiếu vi chất dinh dưỡng ở giai đoạn này sẽ để lại những di chứng lâu dài tới tuổi trưởng thành, ảnh hưởng tới tầm vóc và khả năng học tập của trẻ.


    Giai đoạn này nhiều trẻ không còn được bú mẹ thì khả năng truyền miễn dịch từ mẹ sang con không còn. Vì vậy trẻ cần tự tạo kháng thể để chống lại sự nhiểm khuẩn. Nếu trẻ bị nhiễm khuẩn sẽ ảnh hưởng tới tình trạng dinh dưỡng và khả năng miễn dịch cũng suy giảm theo. Vitamin C chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ và hệ thống miễn dịch của bé.






    Theo PGS.TS Nguyễn Thị Lâm – PGĐ Viện Dinh Dưỡng Quốc gia Việt Nam, Vitamin C là loại hợp chất mà cơ thể người không thể tự tổng hợp, cần được bổ sung. Bên cạnh đó, cơ thể trẻ cũng không thể “để dành” vitamin C nên sẽ hao hụt nhanh. Vì vậy, cần bổ sung vitamin C cho bé thường xuyên trong các trường hợp sau:


    - Khi trẻ không ăn đủ lượng rau xanh, quả chín để cung cấp đủ vitamin C thì nên bổ sung thêm vitamin C.

    - Khi trẻ nhiễm khuẩn, nhiễm virut thì nên bổ sung vitamin C để giúp nâng cao miễn dịch cho trẻ, chống lại tác nhân gây bệnh.

    - Khi trẻ bị thiếu máu, thiếu sắt, nên bổ sung thêm vitamin C để tăng cường hấp thu sắt


    Hiểu được tầm quan trọng của Vitamin C đối với việc nâng cao thể chất và trí tuệ của trẻ em Việt Nam, Minh Đức Pharma đã nghiên cứu và đưa ra thị trường dòng sản phẩm đột phá C.C Life.


    Sản phẩm C.C. Life của Minh Đức Pharma có nguồn gốc nguyên liệu được nhập khẩu từ Anh Quốc, với hàm lượng Vitamin C cao và hương vị thơm ngon, giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Đặc biệt, sản phẩm C.C.Life với thành phần là Natri Ascobat nên không gây kích ứng dạ dày.






    C.C.Life mang đến nhiều công dụng vô cùng quan trọng với trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn vàng của sự phát triển là từ 1 – 5 tuổi: C.C.life giúp cơ thể gia tăng sức đề kháng chống lại strees và các bệnh nhiễm trùng, hồi phục sức khỏe nhanh chóng và mau lành vết thương.

    C.C.life rất cần thiết cho sự tạo thành và duy trì sự chắc chắn, khỏe mạnh của nướu, răng, sụn, mô xương, mạch máu và mô liên kết.

    Sản phẩm được bán tại các hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc.

    LIỀU LƯỢNG VÀ CÁCH SỬ DỤNG:

    Dùng đường uống.

    - Liều bổ sung: 1 lần mỗi ngày

    Trẻ sơ sinh đến 2 tuổi: uống 1,25ml ( ¼ thìa cà phê)
    Từ 2 – 6 tuổi: uống 2,5ml (1/2 thìa cà phê)/ lần.
    Từ 7 – 12 tuổi: uống 5ml (1 thìa cà phê)/ lần.

    - Hoặc theo sự hướng dẫn của thầy thuốc

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: C.C.Life – Sản phẩm đột phá tăng sức đề kháng cho trẻ Rating: 5 Reviewed By: kimcuongden1712
    Scroll to Top