728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

    Siêu thực phẩm giải độc cho gan


    (mdpharma.vn) Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể con người. Gan thực hiện một loạt các chức năng bao gồm, phá vỡ huyết cầu tố, insulin và hormone khác, phá hủy các tế bào hồng cầu cũ, giải độc máu, lưu trữ các vitamin, sắt và tiết mật.
    Gan cũng dễ bị tổn thương do chế độ ăn uống không lành mạnh và môi trường sống. Sức khỏe của gan giữ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tổng thể của cơ thể. Khi gan bị suy yếu, bạn có thể mắc nhiều bệnh nguy hiểm.

    Vì vậy, việc giải độc cho gan có vai trò quan trọng. Chỉ cần thêm những thực phẩm dưới đây vào chế độ ăn uống hàng ngày, bạn có thể giải độc gan thường xuyên mà không cần dùng đến thuốc bổ gan, theo Boldksy:

    1. Giấm táo

    Giấm táo giúp gan loại bỏ độc tố, giảm tích tụ chất béo dư thừa trong cơ thể. Uống một ly nước với một thìa giấm táo vào buổi sáng sớm để giải độc cho gan.


    2. Nghệ

    Nghệ là một loại thảo dược kỳ diệu với rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Củ nghệ kích hoạt các enzyme trong gan có tác dụng đào thải các chất gây ung thư.


    3. Trà xanh

    Trà xanh là một chất giải độc gan và phòng ngừa ung thư rất hiệu quả bởi chúng rất giàu chất chống ôxy hóa.
    Uống trà xanh hàng ngày không chỉ giúp bạn chống lão hóa, phòng ngừa bệnh tật mà quan trọng là giúp loại bỏ các chất béo tích tụ trong gan – yếu tố gây nhiều bệnh nguy hiểm.

    4. Trái bơ

    Trái bơ có khả năng sửa chữa những tổn thương cho gan. Nó tăng cường sức khoẻ gan bằng cách bảo vệ chống lại các chất độc hại. Hãy ăn bơ hàng ngày để cải thiện sức khỏe gan, tim mạch và sức khỏe tổng thể.






    5. Bắp cải

    Bắp cải là siêu thực phẩm giàu vitamin C và các chất chống ôxy hóa. Ăn bắp cải mỗi ngày thúc đẩy hoạt động lành mạnh của gan và loại bỏ tất cả các độc tố ra khỏi cơ thể.


    6. Quả óc chó

    Quả óc chó chứa hàm lượng lớn các axit amin và axit béo omega-3, giúp gan giải độc và hoạt động hiệu quả.


    7. Rau bina/ rau chân vịt

    Rau bina là một trong những loại thực phẩm mạnh mẽ nhất trong việc bảo vệ gan khỏe mạnh! Rau bina cũng là một nguồn chính của gluthatione kích hoạt các enzym làm sạch gan hiệu quả.


    8. Tỏi

    Tỏi là loại thảo mộc có mùi hăng, có khả năng đào thải các độc tố khỏi cơ thể. Tỏi cũng rất giàu allicin và selen. Hai hợp chất hỗ trợ làm sạch gan.


    9. Nước chanh

    Nước chanh làm tăng quá trình tiết mật. Đồng thời, nó đào thải ra khỏi cơ thể các độc tố trong gan.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Siêu thực phẩm giải độc cho gan Rating: 5 Reviewed By: kimcuongden1712
    Scroll to Top